Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Thông tin dự án Lancaster Quận 4.
Nối tiếp sự thành công của các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Lancaster tại thành thị Hồ Chí Minh, Hà Nội thời gian tới đây Tập Đoàn Trung Thủy sẽ chính thức nhận đặt chỗ căn hộ Lancaster Quận 4 nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, là một khu vực sầm uất nhất trọng tâm Quận 4..
Tầm nhìn thoáng đạt hướng ra sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, bao quát toàn cảnh thị thành từ hồ hết mọi góc nhìn, bên dưới là công viên với thảm cỏ xanh mượt, đem tới cho bạn cảm giác bước vào một khu vườn xinh đẹp trước khi về tới căn nhà thân yêu..


Vị trí dự án Lancaster Lincoln
Vị trí căn hộ Lancaster Quận 4 sở hữu tầm view thoáng đãng về phía trọng điểm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trọng điểm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.
Từ vị trí dự án Lancaster Lincoln, chỉ mất 5 phút là cư dân có thể đến trọng điểm Quận 1, chưa đầy 10 phút đến khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.
Quy mô dự án Lancaster Lincoln
Với 2 block 40 tầng một tòa văn phòng cao 8 tầng, 2 tầng hầm, tổng cộng 589 căn hộ và 271 căn Officetel được thiết kế thành nhiều loại phòng theo phong cách sang và lịch duyệt. Tất cả các căn hộ đều có điểm nhấn riêng, bài trí có lí và chăm sóc ở từng chi tiết với mục đích làm hài lòng và tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho những chủ nhân kỹ tính và sành điệu.
Khi ra đời Căn hộ Lancaster Lincoln hứa sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ thứ hạng bậc nhất quận 4, một nơi an cư lý tưởng, hơn nữa là một thời cơ đầu tư sinh lợi cao.
Lý do nên sở hữu căn hộ Lancaster Quận 4.
Chủ đầu tư uy tín trên thị trường
Là tòa nhà cao nhất quận 4, thiết kế theo phong cách Mỹ
Đội ngũ phát triển tụ hợp những thương hiệu đẳng cấp
Vị trí đắc địa trọng tâm, kết nối đến quận 1, quận 7, quận 3, quận 5 chỉ 5 phút..
Sản phẩm bàn giao cho KH Căn hộ hoàn thiện cao cấp
Được thiết kế kiến trúc bởi NQH Architects
Tiện ích, dịch vụ thứ hạng ở bên trong căn hộ và khu vực
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu dự án Lancaster Quận 4 là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển thị thành vượt trội, trở nên những biểu tượng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên vững chắc sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có nhịp tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blogroll

Labels

About